Các khóa học đã đăng ký

Học Tiếng Anh

Các bạn Kế toán, hãy học Tiếng Anh ngay đi!

Các bạn Kế toán, hãy học Tiếng Anh ngay đi!

 Trong thời đại số như ngày nay, toàn cầu hóa diễn ra ở mọi nơi. Chúng ta vẫn thường nghĩ Kế toán làm việc với máy tính và các con số, vốn không cần tiếng Anh làm gì. Nhưng đó lại là một sự nhầm lẫn to lớn đối với sinh viên hiện nay.

 

Là Kế toán những năm đầu tiên mới ra nghề, nhưng không có nghĩa mãi mãi bạn sẽ là một nhân viên Kế toán. Để có thể tranh thủ toàn cầu hóa và mở rộng con đường sự nghiệp, tiếng Anh là một công cụ để bạn giao tiếp, đi đến các chức vụ cao hơn: Kế toán trưởng, Giám đốc tài chính, CFO,...

 Ngoài ra, lương Kế toán ở các công ty đa quốc gia và công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài luôn cao hơn so với lương Kế toán tại ở các công ty Việt Nam. Cộng thêm việc toàn cầu hóa, khi lao động ở Việt Nam có trình độ nghiệp vụ và kĩ năng ngoại ngữ tốt, không chỉ có thể vào các tập đoàn đa quốc gia, mà còn có thể được cân nhắc lên các vị trí quản lí tài chính cho các vùng/khu vực. Thế nên nếu không học tiếng Anh từ bây giờ, Kế toán Việt Nam sẽ tự đánh mất cơ hội của chính mình!

Mặt khác, khi Việt Nam xâm nhập vào thị trường thế giới, các công ty Việt Nam xuất nhập khẩu càng nhiều, Kế toán buộc phải có ngôn ngữ để có thể hiểu được luật các nước, hiệp định, thuế suất ở các nước bạn để tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

Thế nên, Kế toán không chỉ cần tiếng Anh “sơ sơ”, mà còn cần trau dồi tiếng Anh như một kĩ năng song song với nghiệp vụ.

Lấy  tài liệu tiếng Anh FREE từ Mẹ Kế ở post tại:  https://tinyurl.com/tienganhmeke 

 


Cũ hơn Mới hơn