Các khóa học đã đăng ký

[ ZARA và chuỗi cung ứng thần thánh ]

Tít hi vọng kiến thức này sẽ giúp được các bạn học hỏi thêm được nhiều điều về lĩnh vực Supply Chain. 

Zara là thương hiệu thời trang nhanh nên Zara ứng dụng triệt để nguyên lý Just In Time (JIT): “Đúng sản phẩm – với đúng số lượng – tại đúng nơi – vào đúng thời điểm cần thiết”. 


Bên cạnh đó, Zara sử dụng chuỗi cung ứng tích hợp dọc, sở hữu phần lớn cơ sở sản xuất và cửa hàng nên có thể ứng dụng giải pháp Quick Response để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Với sứ mệnh là mang đến thương hiệu thời trang nhanh nên chuỗi cung ứng của Zara cũng hết sức nhạy bén. Chuỗi cung ứng tích hợp theo chiều dọc, rất nhạy của Zara cho phép xuất khẩu hàng may mặc 24 giờ. Sau khi sản phẩm được thiết kế, họ mất khoảng 10 đến 15 ngày để đến các cửa hàng. Tất cả mặt hàng quần áo được xử lý thông qua trung tâm phân phối ở Tây Ban Nha, nơi các sản phẩm mới được kiểm tra, sắp xếp, gắn thẻ và đưa lên xe tải. Sự tích hợp dọc này cho phép Zara giữ quyền kiểm soát các khâu như nhuộm vải và khả năng xử lý vải theo yêu cầu để cung cấp các loại vải chính xác cho các kiểu mới theo sở thích của khách hàng. Nó cũng loại bỏ nhu cầu về kho bãi và giúp giảm tác động của biến động nhu cầu

------------------------------------------------------

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

1. PURCHASING 13

Khai giảng: 9/2/2020

Lịch học: 15H00-17H00 ( thứ 7 và chủ nhật )

Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM.


2. DOCUMENTATION 02

Khai giảng: 19/2/2020

Lịch học:18H00-20H00 ( T2,T4,T6 )

Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM.


Cũ hơn Mới hơn