MARKETING FOUNDATION

"REAL MARKETING FOUNDATION FOR STARTERS" (MF)


Khóa học "REAL MARKETING FOUNDATION FOR STARTERS" (MF) được S.O.C ấp ủ & thiết kế độc quyền nhằm đưa những kiến thức nền tảng nhất về Marketing (ở cả Client side & Agency side), cũng như bức tranh làm nghề toàn cảnh nhất và thực tế nhất đến với các bạn trẻ - những bạn vẫn đang tìm kiểm con đường kiến tạo sự nghiệp riêng cho chính mình, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing. Mong muốn này của Học viện S.O.C xuất phát từ 02 nguyên do chính

Information overloaded

Ngày nay, việc có quá nhiều thông tin, kiến thức về Marketing được chia sẻ khắp ở các diễn đàn và mạng xã hội khiến các bạn trẻ bị "bội thực" và khó có thể "đãi cát tìm vàng", góp nhặt những tri thức nền tång, cốt lõi nhất nhưng cực kỳ quý giá về lĩnh vực này. Ví dụ như với chỉ một thuật ngữ "insight" thì mỗi Công ty lại định nghĩa khác nhau, mỗi marketer lại hiểu một cách khác nhau. Nếu không được định hướng và "gạn loc khơi trong" đủ tốt, các bạn trẻ dễ lạc lối vào bẫy thuật ngữ của ngành mà không nắm được tri thức cốt lõi.

01

Unreal knowledge

Để nắm được thật rõ bản chất vấn đề và có thể ứng dụng được vào công việc thực tế sau này, không gì tốt hơn là học hỏi từ chính những giảng viên không chỉ có hàm lượng tri thức cao, mà còn dày dặn kinh nghiệm thực chiến, có kỹ năng sư phạm tốt và mang lòng nhiệt thành muốn sẻ chia tri thức với học viên. Đó là những anh chị có đủ tâm - tầm - tài, có khả năng mang đến một nền giáo dục "thật" cho thế hệ trẻ.

02

Các bạn sinh viên Đại học, Cao đẳng đang học các ngành học liên quan trực tiếp đến Marketing (như: kinh tế, quản trị kinh doanh, truyền thông, sáng tạo, v.v...), có mong muốn được củng cố kiến thức nền tảng dưới góc nhìn thực tế, trước khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty.

 ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
 PHÙ HỢP VỚI KHÓA HỌC

Hoặc, bất kỳ bạn trẻ nào dù không đang học ngành Marketing, nhưng có mong muốn khám phá thế giới marketing một cách vừa "rộng", vừa "sâu" để sau đó lựa chọn hướng đi sự nghiệp cho mình được đúng hướng.

 Hoặc, bất kỳ bạn trẻ nào có mong muốn chuyển đổi công việc hiện tại sang Marketing, cần góc nhìn bao quát & thực tiễn để luân chuyển thuận lợi hơn.

 Nắm rõ, giải thích được mô hình "3C-Marketing Foundation" khái quát toàn bộ hệ thống tư duy & vận hành nền tảng trong lĩnh vực Marketing, là tài sản trí tuệ được nghiên cứu và phát triển độc quyền trên kinh nghiệm thực chiến nhiều năm bởi Học viện S.O.C.

MỤC TIÊU
KHÓA HỌC

 Ứng dụng được mô hình "3C-Marketing Foundation" trong việc viết được một Product concept hiệu quả thông qua các case-study thực tế.

01

02

NỘI DUNG KHÓA HỌC

02

  • Insight là gì? Phân biệt Fact/Obersavtion/Behavior...
  • Thực hành sử dụng công thức 3-WHY để đi tìm Insight
  • Ứng dụng của Insight & Case study thực hành
  • Tiêu chí đánh giá Insight

03

PRODUCT CONCEPT

  • Công thức viết Product concept/ Positioning statement
  • Case study thực hành

INSIGHT

04

BRAND

  • Khái niệm về brand. So sánh brand và product
  • Brand love curve
  • Brand with purpose
  • Brand positioning model

NEED

  • Lịch sử phát triển của Marketing
  • Tháp nhu cầu Maslow
  • Needstate
  • Khái quát định nghĩa về Marketing

01

07

FINAL PRESENTATION & REAL CAREER SHARING

  • Final presentation (product concept)
  • Recap the course
  • Real career sharing

06

  • Khái niệm Brand communication & Brand activation
  • Cách lên kế hoạch ý tưởng IMC (big idea)
  • Mô hình đánh giá IMC

INTEGRATED MARKETING CAMPAIGN (IMC)

MARKETING OBJECTIVES

  • Business objectives
  • Marketing objectives
  • Thực hành case study

05

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh NGUYỄN ĐÌNH GIANG

  • Corporate Brand Marketing Manager, Embassy Education;
  • Assistant to CEO, Education & Community, Dentsu;
  • Brand Manager, Học viện S.O.C

Anh là giảng viên của khóa học Real Marketing Foundation For Starters và khóa Management Trainee "giả" chiến tại Học viện S.O.C.
Anh từng là Junior Brand Manager, Nestlé Việt Nam, sau khi tốt nghiệp chương trình Management Trainee (Batch 2017). Trước đó, anh từng là Senior Creative Planner tại agency Dentsu Redder và đạt giải "Employee Of The Year" vào năm 2017.
Anh cũng từng chiến thắng giải Gold, hạng mục Cyber của cuộc thi Vietnam Young Lions năm 2017, và sau đó trở thành đại diện Việt Nam sang Pháp thi đâu cuộc thi Young Lions ở vòng quốc tế.
Anh cũng từng là học viên của khóa học Young Marketers Elite Development Program (2016) và tốt nghiệp hạng 3 sau 9 tháng học.

Chi Phí Khóa học: : 4.600.000 đồng
 1 khóa / 7 buổi học

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: soc.edu.vn

Hotline: 096 962 0105 (Huyên)

Email: info@soc.edu.vn

https://www.facebook.com/soc.edu.vn/ https://www.facebook.com/phenmkt.soc