Các khóa học đã đăng ký

[CASE STUDY] SỐNG CHỌN LỌC, CHỌN ÍT LỌC NHIỀU

 

[CASE STUDY] SỐNG CHỌN LỌC, CHỌN ÍT LỌC NHIỀU

🎉Như các Phèn-er đã và đang sống ở thế giới ngày càng đổi mới và phát triển dẫn đến nhu cầu về cuộc sống của mọi người cũng trở nên cao hơn và chất lượng hơn. Đón đầu những nhu cầu của thị trường thì tháng 7 vừa qua, A. O. Smith đã kết hợp cùng ZEE agency thực hiện chiến dịch “Sống chọn lọc, chọn ít lọc nhiều” nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm máy lọc nước từ thương hiệu.

𝑩𝒐̂́𝒊 𝒄𝒂̉𝒏𝒉:

Sinh ra trong giai đoạn từ 1980 đến 1990, gen Y là đối tượng khách hàng mục tiêu của nhiều ngành hàng, doanh nghiệp. Nhóm người dùng này có mức thu nhập cao, đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe và ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tiên tiến để cải thiện chất lượng cuộc sống. Theo báo cáo “Millennials and beyond” được thực hiện bởi Deloitte vào năm 2018, 65% người thuộc thế hệ Millennial có mức thu nhập cao hơn thu nhập trung bình của xã hội. Phần lớn trong số họ có ý thức về sức khỏe (health conscious) và dành mức chi tiêu lớn cho các sản phẩm gia dụng thông minh để giảm thời gian làm việc nhà. Nhóm khách hàng này sẵn sàng trả mức giá cao để cuộc sống tiện nghi hơn thay vì “thỏa hiệp” với các sản phẩm kém chất lượng.

𝑴𝒖̣𝒄 𝒕𝒊𝒆̂𝒖:

Để giải quyết những thách thức trên, A. O. Smith định hướng trở thành “lối thoát hiểm” cho người tiêu dùng gen Y giữa thời kỳ hỗn mang thông tin để dễ dàng chọn lựa sản phẩm máy lọc nước đáp ứng nhu cầu sức khỏe. Thương hiệu thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá với 2 mục tiêu chính:

• Tăng mức độ nhận biết của thương hiệu A.O. Smith, tập trung ở các thành phố lớn.

• Duy trì hình ảnh thương hiệu cao cấp và đáng tin cậy.

𝑰𝒏𝒔𝒊𝒈𝒉𝒕

Kết hợp giữa insight của người dùng mục tiêu và những tính năng của sản phẩm, ZEE agency đã xác định “Sống chọn ‘lọc’” là ý tưởng lớn của chiến dịch. Qua đó, từ “lọc” vừa đại diện cho tính năng lọc nước của thiết bị A. O. Smith, vừa tạo kết nối với thói quen tiêu dùng chọn lọc, lựa chọn kỹ lưỡng của khách hàng gen Y. Đội ngũ sáng tạo tiếp tục phát triển ý tưởng lớn thành thông điệp chủ chốt “Chọn ít, Lọc nhiều”.

Một ý tưởng chiến lược rất nhân văn đang được thực thi, thế giới cần nhiều chiến lược xanh như vậy để môi trường được bảo vệ. Hãy cùng theo chân Phèn chờ đợi những chiến lược hay ho hơn nữa nhé 🙂

 


Mới hơn