Các khóa học đã đăng ký

[RỬA PHÈN] 3C TRONG MARKETING LÀ GÌ?

[RỬA PHÈN] 3C TRONG MARKETING LÀ GÌ?

🥰Hiện nay, trong các doanh nghiệp, việc ứng dụng 3C được xem là chìa khóa giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thị trường cũng như góp phần thành công cho các chiến dịch của doanh nghiệp. Từ đó góp phần xây dựng các chiến lược và xác định rõ lợi thế cạnh tranh với đối thủ trong ngành. Theo mình thì đây là một trong top kiến thức zô cùng hay ho dành cho Newbie mới dô nghề đóa, zị nên các Phèn-er hãy lướt xuống đây đọc tiếp với mình nheee.

✍️Yếu tố cấu thành mô hình 3C gồm: Customers (Khách hàng), Competitors (Đối thủ cạnh tranh), Company (Công ty).

1. Customers (Khách hàng)

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần được tìm hiểu...

[RỬA PHÈN] 3C TRONG MARKETING LÀ GÌ?

🥰Hiện nay, trong các doanh nghiệp, việc ứng dụng 3C được xem là chìa khóa giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thị trường cũng như góp phần thành công cho các chiến dịch của doanh nghiệp. Từ đó góp phần xây dựng các chiến lược và xác định rõ lợi thế cạnh tranh với đối thủ trong ngành. Theo mình thì đây là một trong top kiến thức zô cùng hay ho dành cho Newbie mới dô nghề đóa, zị nên các Phèn-er hãy lướt xuống đây đọc tiếp với mình nheee.

✍️Yếu tố cấu thành mô hình 3C gồm: Customers (Khách hàng), Competitors (Đối thủ cạnh tranh), Company (Công ty).

1. Customers (Khách hàng)

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần được tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng bởi quyết định mua hàng của khách hàng sẽ tác động đến chiến dịch và sự vận hành của doanh nghiệp. Để mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu rõ hai vấn đề cơ bản bao gồm:

- Những thông tin bên ngoài.

- Những thông tin bên trong.

2. Competitors (Đối thủ cạnh tranh)

Muốn doanh nghiệp nổi bật và khác biệt thì mấy Phèn-er cần xác định được đối thủ cạnh tranh của mấy bồ là ai? Giải pháp mình cần đưa ra là gì? Từ đó chọn giải pháp đột phá để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

- Các loại đối thủ cạnh tranh:

- Đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

- Đối thủ cạnh tranh gián tiếp.

- Đối thủ cạnh tranh tiềm năng.

3. Company (Công ty)

Việc tìm hiểu thế mạnh của doanh nghiệp của mình là điều vô cùng cần thiết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến các chiến lược kinh doanh, marketing và truyền thông. Đặc biệt, các Phèn-er cần xác định được điểm khác biệt của doanh nghiệp và làm nổi bật điểm khác biết đó để khẳng định vị thế của mình.

Qua bài viết này, Phèn tui hy vọng các thiên thần sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho việc triển khai chiến lược Marketing hiệu quả. Nếu mấy Phèn-er có thắc mắc gì thì đừng ngần ngại, inboxxx ngay cho nhà Phèn để được giải đáp thông tin một cách chi tiết nhứt nhóe!

 


Cũ hơn Mới hơn