[CASE STUDY] GHÉP TRỌN VẸN HÌNH ẢNH CHÚ MÈO
10/10/22
[CASE STUDY] GHÉP TRỌN VẸN HÌNH ẢNH CHÚ MÈO
Các Phèn-er có đồng ý với Phèn là khi biết vào trung tâm mua sắm hay cửa hàng tiện lợi là nghĩ một đằng như mua một đống khum nè :33 Nghĩ vào mua cây bàn chải đánh răng mà đi ra cầm trên tay thêm cây kem kèm thêm ly trà sữa 😃
😄 Dựa vào thói quen đó của khách hàng như chúng ta thì đã có một cửa hàng sữa đã áp dụng một cách khá là đặc biệt, cùng Phèn xem qua như thế nào nhé :
👉🏻 Bối cảnh:
Bryansk Dairy Plant là nhà cung cấp các sản phẩm sữa địa phương tại Nga. Với nhu cầu cần mở rộng thị trường, tăng doanh thu, tạo sự thu hút với khách hàng thì Bryansk Dairy Plant đã hợp tác cùng...
Các Phèn-er có đồng ý với Phèn là khi biết vào trung tâm mua sắm hay cửa hàng tiện lợi là nghĩ một đằng như mua một đống khum nè :33 Nghĩ vào mua cây bàn chải đánh răng mà đi ra cầm trên tay thêm cây kem kèm thêm ly trà sữa 😃
😄 Dựa vào thói quen đó của khách hàng như chúng ta thì đã có một cửa hàng sữa đã áp dụng một cách khá là đặc biệt, cùng Phèn xem qua như thế nào nhé :
👉🏻 Bối cảnh:
Bryansk Dairy Plant là nhà cung cấp các sản phẩm sữa địa phương tại Nga. Với nhu cầu cần mở rộng thị trường, tăng doanh thu, tạo sự thu hút với khách hàng thì Bryansk Dairy Plant đã hợp tác cùng...
[CASE STUDY] GHÉP TRỌN VẸN HÌNH ẢNH CHÚ MÈO
Các Phèn-er có đồng ý với Phèn là khi biết vào trung tâm mua sắm hay cửa hàng tiện lợi là nghĩ một đằng như mua một đống khum nè :33 Nghĩ vào mua cây bàn chải đánh răng mà đi ra cầm trên tay thêm cây kem kèm thêm ly trà sữa 😃
😄 Dựa vào thói quen đó của khách hàng như chúng ta thì đã có một cửa hàng sữa đã áp dụng một cách khá là đặc biệt, cùng Phèn xem qua như thế nào nhé :
👉🏻 Bối cảnh:
Bryansk Dairy Plant là nhà cung cấp các sản phẩm sữa địa phương tại Nga. Với nhu cầu cần mở rộng thị trường, tăng doanh thu, tạo sự thu hút với khách hàng thì Bryansk Dairy Plant đã hợp tác cùng agency Depot Branding để thực hiện chiến dịch thay đổi bao bì cho sản phẩm sữa Milgrad của thương hiệu.
👉🏻 Mục tiêu:
Tăng doanh thu, mở rộng chi nhánh kênh phân phối cho thương hiệu.
Thu hút các khách hàng trong lần đầu nhìn vào quầy hàng trưng bày sản phẩm của họ.
Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu cũng như nơi sản xuất bao bì mẫu mã của mình.
👉🏻 Insight:
Tạo nên sự thích thú, tò mò khi nhìn vào mẫu mới của thương hiệu, tạo cảm giác mới mẻ khiến khách hàng muốn sử dụng sữa vơi số lượng là 4 hộp để có thể hoàn chỉnh được cả một chú mèo xanh xinh đẹp.
Với chú mèo màu xanh đã giúp cho quầy hàng của họ nổi bật hơn trong mắt các khách hàng khi họ lướt qua.
🎉"Chú mèo màu xanh xuất hiện trên bốn hộp sữa khiến người dùng liên tưởng đến việc nó đi xuyên qua các gói hàng. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ chính con mèo Brunhilde của nhà thiết kế và Giám đốc Nghệ thuật Vera Zvereva. Đây quả là một thiết kế độc đáo", người đại diện của Depot miêu tả về thiết kế mới của sản phẩm sữa Milgrad.
-----------------------
THÔNG TIN KHÓA HỌC 𝘾𝙊𝙉𝙏𝙀𝙉𝙏 𝙈𝘼𝙍𝙆𝙀𝙏𝙄𝙉𝙂
🗓️Khai giảng: 8/10/2022
🕰️Thời gian: T3-T5-T7 (19H - 21H)
🏢Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
#PhenMarketing #SocInstitute #Marketing #PhenMarketinghay #ContentMarketing#Content
Các Phèn-er có đồng ý với Phèn là khi biết vào trung tâm mua sắm hay cửa hàng tiện lợi là nghĩ một đằng như mua một đống khum nè :33 Nghĩ vào mua cây bàn chải đánh răng mà đi ra cầm trên tay thêm cây kem kèm thêm ly trà sữa 😃
😄 Dựa vào thói quen đó của khách hàng như chúng ta thì đã có một cửa hàng sữa đã áp dụng một cách khá là đặc biệt, cùng Phèn xem qua như thế nào nhé :
👉🏻 Bối cảnh:
Bryansk Dairy Plant là nhà cung cấp các sản phẩm sữa địa phương tại Nga. Với nhu cầu cần mở rộng thị trường, tăng doanh thu, tạo sự thu hút với khách hàng thì Bryansk Dairy Plant đã hợp tác cùng agency Depot Branding để thực hiện chiến dịch thay đổi bao bì cho sản phẩm sữa Milgrad của thương hiệu.
👉🏻 Mục tiêu:
Tăng doanh thu, mở rộng chi nhánh kênh phân phối cho thương hiệu.
Thu hút các khách hàng trong lần đầu nhìn vào quầy hàng trưng bày sản phẩm của họ.
Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu cũng như nơi sản xuất bao bì mẫu mã của mình.
👉🏻 Insight:
Tạo nên sự thích thú, tò mò khi nhìn vào mẫu mới của thương hiệu, tạo cảm giác mới mẻ khiến khách hàng muốn sử dụng sữa vơi số lượng là 4 hộp để có thể hoàn chỉnh được cả một chú mèo xanh xinh đẹp.
Với chú mèo màu xanh đã giúp cho quầy hàng của họ nổi bật hơn trong mắt các khách hàng khi họ lướt qua.
🎉"Chú mèo màu xanh xuất hiện trên bốn hộp sữa khiến người dùng liên tưởng đến việc nó đi xuyên qua các gói hàng. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ chính con mèo Brunhilde của nhà thiết kế và Giám đốc Nghệ thuật Vera Zvereva. Đây quả là một thiết kế độc đáo", người đại diện của Depot miêu tả về thiết kế mới của sản phẩm sữa Milgrad.
-----------------------
THÔNG TIN KHÓA HỌC 𝘾𝙊𝙉𝙏𝙀𝙉𝙏 𝙈𝘼𝙍𝙆𝙀𝙏𝙄𝙉𝙂
🗓️Khai giảng: 8/10/2022
🕰️Thời gian: T3-T5-T7 (19H - 21H)
🏢Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
#PhenMarketing #SocInstitute #Marketing #PhenMarketinghay #ContentMarketing#Content