Các khóa học đã đăng ký

[CASE STUDY] FOCALLURE trở thành hiệu ứng trên mạng xã hội như thế nào?


Ai là tín đồ sử dụng combo sản phẩm của Focallure không nè? Phèn xin giơ tay đầu tiên nha :3 Ai mượn rẻ mà còn đẹp quá chi 😁
👉🏻Focallure Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc. Trước khi đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Focallure đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Philippines, Indonesia…
👉🏻 Focallure đã xác định được mục tiêu dài hạn của mình, là trở thành một Brand có tiếng tăm tại thị trường Việt Nam. Influencers và tầm ảnh hưởng của họ là cây cầu đưa thương hiệu tới gần hơn với người tiêu dùng, bên cạnh đó, giúp xóa bỏ định kiến “hàng xịn – giá phải cao” trong tư tưởng của một vài người tiêu dùng.
👉🏻 Focallure xây dựng chiến lược Review...

Ai là tín đồ sử dụng combo sản phẩm của Focallure không nè? Phèn xin giơ tay đầu tiên nha :3 Ai mượn rẻ mà còn đẹp quá chi 😁
👉🏻Focallure Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc. Trước khi đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Focallure đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Philippines, Indonesia…
👉🏻 Focallure đã xác định được mục tiêu dài hạn của mình, là trở thành một Brand có tiếng tăm tại thị trường Việt Nam. Influencers và tầm ảnh hưởng của họ là cây cầu đưa thương hiệu tới gần hơn với người tiêu dùng, bên cạnh đó, giúp xóa bỏ định kiến “hàng xịn – giá phải cao” trong tư tưởng của một vài người tiêu dùng.
👉🏻 Focallure xây dựng chiến lược Review Marketing dựa trên:
- Đặc tính hành vi, tâm lý Gen Z
- USP: “trending, giá mềm, đa dạng lựa chọn, tính ứng dụng cao”
- Ưu thế của từng kênh social
👉🏻 Mỗi nền tảng mạng xã hội đều có ưu thế riêng, cần phải định hướng phát triển nội dung, lựa chọn KOLs phù hợp và đặc biệt là sử dụng nền tảng Influencer Marketing Automation để quản lý hiệu quả chiến dịch. Focallure lựa chọn 4 nền tảng phổ biến nhất tại Việt Nam là YouTube, Facebook, Instagram và TikTok.
📌 Bài học rút ra từ chiến lược Marketing từ thương hiệu Focallure là:
👉🏻 Xác định được mục tiêu dài hạn, thị trường tiềm năng có thể đi lâu dài của thương hiệu.
👉🏻  Nắm bắt được insight khách hàng, biết được họ cần gì, muốn gì và giá trị họ có thể bỏ ra là bao nhiêu.
👉🏻 Dựa ưu thế các kênh social để đưa sản phẩm lên thị trường và gần với người tiêu dùng hơn thông qua các KOL, Influencers,...
————————————-
𝗞𝗛𝗢́𝗔 𝗛𝗢̣𝗖 𝗦𝗢𝗖𝗜𝗔𝗟 𝗠𝗘𝗗𝗜𝗔 𝗠𝗔𝗥𝗞𝗘𝗧𝗜𝗡𝗚
✅Khai giảng ngày: 05/9/2022.
✅Thời gian: T2 – T4 – T6 (19h - 21h).
✅Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Cũ hơn Mới hơn