Các khóa học đã đăng ký

[CREATIVE] CÁC ÔNG LỚN ĐI…BÌNH LUẬN DẠO!

[CREATIVE] CÁC ÔNG LỚN ĐI…BÌNH LUẬN DẠO!

💦 Chắc các Phèn-ers ở đây đã từng nghe tới vụ "chuyện tình ngang trái" giữa Momo với Starbucks và tình cũ Gojek hay "sờ-ta-tút" thất tình của Highlands gây rần rần mới đây phải hong? Nếu ai chưa biết thì lướt lại bài viết trước của Phèn để coi nha. Theo đó, các thương hiệu khác đã dùng tài khoản tích xanh để bình luận trạng thái tiếc nuối, chúc mừng, an ủi…Động thái trên của các ông lớn bất ngờ tạo được hiệu ứng truyền thông va thu về hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận của người dùng.

✍️Quay trở lại vấn đề chính. Đây cũng không phải là lần đầu tiên các ông lớn dùng tài khoản tích xanh của mình để...

[CREATIVE] CÁC ÔNG LỚN ĐI…BÌNH LUẬN DẠO!

💦 Chắc các Phèn-ers ở đây đã từng nghe tới vụ "chuyện tình ngang trái" giữa Momo với Starbucks và tình cũ Gojek hay "sờ-ta-tút" thất tình của Highlands gây rần rần mới đây phải hong? Nếu ai chưa biết thì lướt lại bài viết trước của Phèn để coi nha. Theo đó, các thương hiệu khác đã dùng tài khoản tích xanh để bình luận trạng thái tiếc nuối, chúc mừng, an ủi…Động thái trên của các ông lớn bất ngờ tạo được hiệu ứng truyền thông va thu về hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận của người dùng.

✍️Quay trở lại vấn đề chính. Đây cũng không phải là lần đầu tiên các ông lớn dùng tài khoản tích xanh của mình để bình luận dạo. Nếu chăm lướt Facebook, các Phèn-ers cũng sẽ dễ dàng trông thấy bình luận của các ông lớn trong các bài post liên quan đến vấn đề trong nghề chẳng hạn. Phèn thấy, thay vì cạnh tranh nhau thì các thương hiệu quay sang hợp tác hoặc "tám chuyện" để cùng nhau tăng tương tác á.🥱

Câu chuyện tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ của Momo, Starbucks và Highlands giúp các thương hiệu nhận ra rằng, các thương hiệu cần ngay lập tức thay đổi nội dung, cách tiếp cận khi một xu hướng nào đó nở rộ.

⚡️ Thế nhưng, khi bình luận dạo, thương hiệu cần phải quan tâm đến nội dung và bối cảnh, không thể "thượng vàng hạ cám" cái gì cũng nhảy vào được. Khi nhãn hàng muốn chuyển mình thành KOL đồng nghĩa với việc họ tự cung cấp thông tin và tự giao tiếp với người dùng thì cũng được, nhưng phải lưu ý. Lạm dụng các phương pháp seeding hay KOL sẽ biến trang mạng xã hội của thương hiệu đó thành trang "chết", tức là chỉ đăng bài và tương tác với khách hàng khi người ta tìm đến mà thôi. Hơn nữa, mục tiêu cao nhất mà các thương hiệu nhắm đến của hội thoại không phải là buôn bán hay chốt deal mà là tăng nhận thức thương hiệu (Brand Awareness), sự liên quan của thương hiệu (Brand Relevance), và cuối cùng sự yêu thích đối với thương hiệu (Brand Interest/ Brand Love).

------------------------------------------------

THÔNG TIN KHÓA HỌC SOCIAL MEDIA

🗓️Khai giảng: 30/10/2022

🕰️Thời gian: T3-T5-T7 (19H - 21H)

🏢Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

#PhenMarketing #Socinstitute #Marketing #PhenMarketinghay #SocialMedia #Social


Cũ hơn Mới hơn