Các khóa học đã đăng ký

[RỬA PHÈN] PHÂN BIỆT QUẢNG CÁO VÀ PR

[RỬA PHÈN] PHÂN BIỆT QUẢNG CÁO VÀ PR

👉Hiện nay, nhiều người vẫn lầm tưởng với khái niệm quảng cáo và PR, đây là một trong số các công cụ quan trọng được dùng cho hoạt động xúc tiến (promotion) của 4p. Bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về khái niệm, cũng như ưu và nhược điểm của các công cụ này nhé.

𝐐𝐮𝐚̉𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐨 hiểu đơn giản là việc doanh nghiệp tự giới thiệu, truyền đạt các thông tin về sản phẩm đến với khách hàng. Quảng cáo có rất nhiều hình thức, từ việc quảng cáo bằng (TVC), đến bằng OOH, print ad,...

- 𝑼̛𝒖 đ𝒊𝒆̂̉𝒎:Tiếp cận nhanh chóng đến khách hàng mục tiêu, chi phí càng nhiều mức độ lan tỏa càng rộng. Ngoài ra...

[RỬA PHÈN] PHÂN BIỆT QUẢNG CÁO VÀ PR

👉Hiện nay, nhiều người vẫn lầm tưởng với khái niệm quảng cáo và PR, đây là một trong số các công cụ quan trọng được dùng cho hoạt động xúc tiến (promotion) của 4p. Bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về khái niệm, cũng như ưu và nhược điểm của các công cụ này nhé.

𝐐𝐮𝐚̉𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐨 hiểu đơn giản là việc doanh nghiệp tự giới thiệu, truyền đạt các thông tin về sản phẩm đến với khách hàng. Quảng cáo có rất nhiều hình thức, từ việc quảng cáo bằng (TVC), đến bằng OOH, print ad,...

- 𝑼̛𝒖 đ𝒊𝒆̂̉𝒎:Tiếp cận nhanh chóng đến khách hàng mục tiêu, chi phí càng nhiều mức độ lan tỏa càng rộng. Ngoài ra có thể đo lường hiệu quả thông qua các chỉ số.

- 𝑵𝒉𝒖̛𝒐̛̣𝒄 đ𝒊𝒆̂̉𝒎: Khó lấy được lòng tin của khách hàng. Gây tốn kém nhiều chi phí. Thêm vào đó các kết quả chỉ mang tính nhất thời.

𝑷𝑹, là việc doanh nghiệp không tự giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của mình đến khách hàng mà sẽ thông qua bên thứ ba để nói tốt về sản phẩm hoặc thương hiệu, chẳng hạn như thông qua báo chí, KOLs, Blogger, nhà đầu tư,...

- 𝑼̛𝒖 đ𝒊𝒆̂̉𝒎: Dễ lấy niềm tin khách hàng. Ngoài ra còn tạo ra lợi ích dài lâu khi những nội dung được đăng tải có thể sử dụng cho mục đích SEO.

- 𝑵𝒉𝒖̛𝒐̛̣𝒄 đ𝒊𝒆̂̉𝒎: Khó đo lường hiệu quả của chiến dịch. Đôi khi tốn nhiều chi phí để thực hiện các chiến dịch Pr hiệu quả.

 


Cũ hơn Mới hơn