Các khóa học đã đăng ký

[CREATIVE] QUẢNG CÁO “ HÀI HƯỚC” VÀ “ĐIÊN RỒ”

[CREATIVE] QUẢNG CÁO “ HÀI HƯỚC” VÀ “ĐIÊN RỒ”

𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐢𝐬 𝐒𝐡𝐨𝐫𝐭 gây chú ý với cách đặt vấn đề độc đáo của nó. Dòng tagline hiện lên ngay sau đó với thông điệp của nhãn hàng: 'Life is short, play more' (Tạm dịch: Cuộc đời thật ngắn ngủi, chơi nhiều hơn đi).

𝐑𝐞𝐞𝐛𝐨𝐤: 𝐄𝐬𝐜𝐚𝐩𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐒𝐨𝐟𝐚
Một chiến dịch đáng nhớ khác cũng sử dụng hướng tiếp cận là kịch tính hóa vấn đề để quảng cáo đến từ thương hiệu thể thao nổi tiếng Reebok. Đoạn phim ngắn kể về một người đàn ông ốm yếu cố gắng đứng dậy khỏi sofa và ngay lập tức anh ta bị chính chiếc ghế của mình xô ngã xuống sàn. Ghế sofa cố gắng hút chặt người đàn ông này khi anh cố với lấy túi thể thao và trốn ra...

[CREATIVE] QUẢNG CÁO “ HÀI HƯỚC” VÀ “ĐIÊN RỒ”

𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐢𝐬 𝐒𝐡𝐨𝐫𝐭 gây chú ý với cách đặt vấn đề độc đáo của nó. Dòng tagline hiện lên ngay sau đó với thông điệp của nhãn hàng: 'Life is short, play more' (Tạm dịch: Cuộc đời thật ngắn ngủi, chơi nhiều hơn đi).

𝐑𝐞𝐞𝐛𝐨𝐤: 𝐄𝐬𝐜𝐚𝐩𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐒𝐨𝐟𝐚
Một chiến dịch đáng nhớ khác cũng sử dụng hướng tiếp cận là kịch tính hóa vấn đề để quảng cáo đến từ thương hiệu thể thao nổi tiếng Reebok. Đoạn phim ngắn kể về một người đàn ông ốm yếu cố gắng đứng dậy khỏi sofa và ngay lập tức anh ta bị chính chiếc ghế của mình xô ngã xuống sàn. Ghế sofa cố gắng hút chặt người đàn ông này khi anh cố với lấy túi thể thao và trốn ra ngoài. Và thế là một cuộc vật lộn xảy ra khi một bên cố gắng tháo chạy và bên còn lại là chiếc sofa ráo riết tìm cách ngăn chặn. May mắn thay, chiếc ghế bị mắc vào ngưỡng cửa và cuối cùng anh đã trốn thoát được.

𝐓𝐢𝐝𝐞: 𝐌𝐢𝐫𝐚𝐜𝐥𝐞 𝐒𝐭𝐚𝐢𝐧: 𝐧𝐨 𝐬𝐭𝐚𝐢𝐧 𝐢𝐬 𝐬𝐚𝐜𝐫𝐞𝐝
Chiến dịch quảng cáo này của Tide được Saatchi & Saatchi New York thực hiện trong thời điểm Super Bowl (Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ) diễn ra.
Đoạn phim ngắn kể về một người hâm mộ đội San Francisco 49ers bị dính một vết bẩn lên chiếc áo mà anh mặc nhằm cổ vũ cho đội nhà. Điều đáng nói vết bẩn này lại có hình dạng giống với cựu hậu vệ Joe Montana nổi tiếng của 49ers. Chính vì thế, vết bẩn trên áo cổ động này viên nhanh chóng tạo nên cơn sốt cho giới truyền thông, hàng ngàn người hâm mộ đội 49ers từ khắp nơi trên thế giới kéo đến để bày tỏ sự kính trọng đối với vết bẩn và cầu nguyện cho sự thắng lợi của đội nhà trước trận đấu lớn. Cuối cùng điều này bị dập tắt khi người vợ - một người hâm mộ đội đối thủ Baltimore Ravens, rửa sạch vết bẩn này với Tide (Trận đấu năm đó đội Ravens đã giành chiến thắng trước đội 49ers). Ngay sau đó thông điệp của Tide được hiện lên: 'No stain is sacred' (Tạm dịch: Không có vết bẩn nào là thiêng liêng cả).

Cre: Advertising Vietnam.

 


Cũ hơn Mới hơn