Các khóa học đã đăng ký

[𝐓𝐑𝐄𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆] SỨC MẠNH CỦA MÙI HƯƠNG TRONG QUẢNG CÁO BILLBOARD

[𝐓𝐑𝐄𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆] SỨC MẠNH CỦA MÙI HƯƠNG TRONG QUẢNG CÁO BILLBOARD

⭐Ngày nay, cuộc chơi OOH của các "ông lớn" trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu ngày càng trở nên thách thức hơn bao giờ hết khi tỉ lệ người dùng bỏ qua hoặc chặn các quảng cáo đang tăng mạnh, đặc biệt là thế hệ millennials (một trong những nhóm người có sức mua lớn nhất) đang rất thờ ơ với các quảng cáo, nên buộc các doanh nghiệp phải “thay mình” để trở nên thật ấn tượng, nổi bật để quảng cáo đạt hiệu quả. Vì vậy, hình thức tiếp thị bằng mùi hương (Sensory Marketing) được nhiều thương hiệu lựa chọn cho các chiến lược ngoài trời của mình. Cách thức truyền thông này tuy đã xuất hiện từ...

[𝐓𝐑𝐄𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆] SỨC MẠNH CỦA MÙI HƯƠNG TRONG QUẢNG CÁO BILLBOARD

⭐Ngày nay, cuộc chơi OOH của các "ông lớn" trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu ngày càng trở nên thách thức hơn bao giờ hết khi tỉ lệ người dùng bỏ qua hoặc chặn các quảng cáo đang tăng mạnh, đặc biệt là thế hệ millennials (một trong những nhóm người có sức mua lớn nhất) đang rất thờ ơ với các quảng cáo, nên buộc các doanh nghiệp phải “thay mình” để trở nên thật ấn tượng, nổi bật để quảng cáo đạt hiệu quả. Vì vậy, hình thức tiếp thị bằng mùi hương (Sensory Marketing) được nhiều thương hiệu lựa chọn cho các chiến lược ngoài trời của mình. Cách thức truyền thông này tuy đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng đến hiện tại chúng vẫn mang lại hiệu quả ấn tượng và được biến tấu sáng tạo bằng phiên bản Billboard.

Cùng Phèn điểm qua vài thương hiệu đã sử dụng cực kỳ thành công hình thức tiếp thị quá là "mùi" này nha🥰

Quảng cáo mang mùi hương của McCain

Hiểu được Sensory Marketing sẽ đặc biệt hiệu quả khi áp dụng cho ngành thức ăn, hãng đã tận dụng điều này để "thả nhẹ" mùi hương khoai tây nướng cả vỏ thơm ngất làm cồn cào dạ dày của những người đi bộ trên phố. Quá là ác mà😤 

Nhà chờ xe bus “độc lạ” hương nước chanh dưa chuột của Hendrick

Một lựa chọn khá liều lĩnh của Hendrick khi quyết định lựa chọn hình thức này ngay thời điểm dịch bệnh vừa giảm bớt. Nhưng Hendrick đã chứng minh rằng quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Cụ thể, khi ngồi chờ xe bus tại đây, bạn sẽ thấy rõ mùi hương của dòng rượu Gin Cucumber Lemonade mà hãng muốn giới thiệu trong mùa hè này. Quá là tuyệt vời luôn đúng hong? 

Mùi bánh táo nướng tỏa ra từ chương trình dạy làm bánh của Heel Holland Bakt

Cũng là OOH bằng mùi hương nhưng Heel Holland Bakt đã có bước đi sáng tạo, đột phá trong cách truyền tải khi quyết định biến tàu điện thành một nhà bếp di động với mùi bánh táo mới nướng thơm lừng 

Mùi thịt bò “quến rũ” của The Bloom

Sẽ thế nào nếu một miếng thịt siêu to khủng lồ tỏa mùi hương thơm lừng được đặt trên đường đi nhỉ? Sao mà chịu nỗi, chắc chớt!! 

 


Cũ hơn Mới hơn