Các khóa học đã đăng ký

[CAMPAIGN] BIỂN QUẢNG CÁO CÓ THỂ BƠI

[CAMPAIGN] BIỂN QUẢNG CÁO CÓ THỂ BƠI

👉Biển quảng cáo có thể bơi ư? OMG gì dzọ. Điều tưởng chừng như khum thể lại có thể với chiến dịch “Beyond the surface” của Adidas. Stalk campaign này cùng tui he!

✅Chiến dịch quảng cáo “Beyond the surface” - Hồ bơi Billboard gỡ bỏ rào cản tự ti khi mặc đồ bơi của phụ nữ, được đánh giá là một trong những chiến dịch gây ấn tượng “siu toa khổng lồ” và độc đáo của Adidas. Adidas đã cho dựng một bảng quảng cáo cao 5m, sâu 3m với chất liệu Acrylic trong suốt tại bãi biển Kite Beach, Dubai. Nó có thể chứa lượng nước tới khoảng 43.5m3 nước đó.

✍️Các...

[CAMPAIGN] BIỂN QUẢNG CÁO CÓ THỂ BƠI

👉Biển quảng cáo có thể bơi ư? OMG gì dzọ. Điều tưởng chừng như khum thể lại có thể với chiến dịch “Beyond the surface” của Adidas. Stalk campaign này cùng tui he!

✅Chiến dịch quảng cáo “Beyond the surface” - Hồ bơi Billboard gỡ bỏ rào cản tự ti khi mặc đồ bơi của phụ nữ, được đánh giá là một trong những chiến dịch gây ấn tượng “siu toa khổng lồ” và độc đáo của Adidas. Adidas đã cho dựng một bảng quảng cáo cao 5m, sâu 3m với chất liệu Acrylic trong suốt tại bãi biển Kite Beach, Dubai. Nó có thể chứa lượng nước tới khoảng 43.5m3 nước đó.

✍️Các bạn đoán xem với ý tưởng chiến dịch này thì Adidas muốn truyền tải thông điệp gì nào? Đó là “Nước chấp nhận mọi người vô điều kiện”, một thông điệp đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng mạnh mẽ đúng khum?

💡Vậy dựa vào “cơ đồ” nào mà “Beyond the surface” lại thành công đến thế:

- Insight của chiến dịch đánh đúng vào tâm lý của TA và họ chỉ muốn được truyền cảm hứng, muốn là chính mình và muốn một nền tảng để họ tự do nói lên những mong muốn của mình.

- Video quảng cáo đầy ấn tượng với sự góp mặt của 5 nhân vật nữ truyền cảm hứng trong cộng đồng phụ nữ Hồi giáo. Họ là hiện thân của sự tự tin và mang đến cho mọi người 5 câu chuyện cảm ứng khác nhau.

- OOH - Adidas đã cho dựng “The Liquid Billboard” tại bãi biển Kite Beach. Một billboard mà mọi người có thể bơi được trong nó.

- Để tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ cho chiến dịch lần này, Adidas đã tận dụng mạng lưới influencer để tác động đến nhóm đối tượng mục tiêu.

👇Còn Phèner thì sao, bạn nghĩ gì về chiến dịch đầy độc đáo này của Adidas, comment bên dưới cho Phèn cùng biết nhé!

Nguồn tham khảo: Brand VietNam.

𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗸𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝗖𝗼𝗻𝘁𝗲𝗻𝘁 𝗠𝗮𝗿𝗸𝗲𝘁𝗶𝗻𝗴:

Khai giảng: 26/7/2022.

Thời gian: T3-T5-T7 (19h - 21h).

Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

#PhenMarketing #PhenMarketinghay #Socinstitute #Marketing #ContentMarketing


Cũ hơn Mới hơn