Các khóa học đã đăng ký

[CASE STUDY] “ HAPPY ID” CÙNG VỚI COCA-COLA

[CASE STUDY] “ HAPPY ID” CÙNG VỚI COCA-COLA

🌝 Các Phèn-er đã chụp ảnh căn cước công dân hết chưa? Có muốn đi chụp lại cùng Phèn không nè:D Nghe nói Coca-Cola đang có chiến dịch “Happy ID” nghe cũng hay lắm đó. Nào cùng Phèn đi trải nghiệm thôi :33

👉🏻 Bối cảnh

Ở thị trường Peru, Coca-Cola đã xây dựng được định vị về niềm hạnh phúc qua nhiều chiến dịch, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, đối tượng teen vẫn là một thách thức lớn, mức độ gắn kết của người tiêu dùng tuổi teen với thương hiệu vẫn ở dưới mức kỳ vọng. Nhãn hàng cần đẩy mạnh ảnh hưởng của mình đến đối tượng này bằng cách “trò chuyện” với họ về “hạnh phúc”.

Mặc dù,...

[CASE STUDY] “ HAPPY ID” CÙNG VỚI COCA-COLA

🌝 Các Phèn-er đã chụp ảnh căn cước công dân hết chưa? Có muốn đi chụp lại cùng Phèn không nè:D Nghe nói Coca-Cola đang có chiến dịch “Happy ID” nghe cũng hay lắm đó. Nào cùng Phèn đi trải nghiệm thôi :33

👉🏻 Bối cảnh

Ở thị trường Peru, Coca-Cola đã xây dựng được định vị về niềm hạnh phúc qua nhiều chiến dịch, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, đối tượng teen vẫn là một thách thức lớn, mức độ gắn kết của người tiêu dùng tuổi teen với thương hiệu vẫn ở dưới mức kỳ vọng. Nhãn hàng cần đẩy mạnh ảnh hưởng của mình đến đối tượng này bằng cách “trò chuyện” với họ về “hạnh phúc”.

Mặc dù, Peru là một quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế thuộc top đầu tại Mỹ Latin nhưng chỉ số hạnh phúc của người dân nơi đây lại chỉ xếp thứ 16. Đó là cơ hội của Coca-Cola.

👉🏻 Mục tiêu

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với nhóm khách hàng ở độ tuổi teen.

👉🏻 Insight

Song song với một sự thật thuần về thống kê là chỉ số hạnh phúc của người dân Peru thấp nhất Mỹ Latin, trong khi tốc độ tăng trưởng kinh tế lại tốt nhất khu vực; nhãn hàng đã tìm được một sự thật “ngầm hiểu” khác. Đó là không ai cười khi chụp hình làm CMND, dù luật pháp không hề cấm. Đây chính là insight đắt giá góp phần mang đến thành công cho chiến dịch.

Và từ đây ra đời ý tưởng: khuyến khích người dân, đặc biệt là các bạn trẻ (lứa tuổi làm CMND) cười khi chụp hình CMND, để lan toả niềm hạnh phúc tới từng ngõ ngách.

Hạnh phúc là một khái niệm trừu tượng, và Coca-cola cần cụ thể hoá điều này qua hành động. Nhãn hàng đưa ra một ý tưởng đơn giản nhưng sáng tạo: Khích lệ người dân Peru hãy cười trong ảnh chứng minh thư của mình.

Cre: BrandVietnam

Nào cười lên để có được một chiếc CCCD đầy vui vẻ và tràn đầy năng lượng nè ✨

-----------------

𝗞𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝗦𝗼𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗱𝗶𝗮

🎉Khai giảng: 01/11/2022.

🕰 Thời gian: T3-5-7 (19H - 21H).

🏫Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

#PhenMarketing#Membership#SocInstitute#Marketing#PhenMarketinghay#SocialMedia#Media


Cũ hơn Mới hơn