Các khóa học đã đăng ký

[CASE STUDY] SHOPEE VÀ CHIẾN DỊCH ĐẠI DƯƠNG ĐỎ

[CASE STUDY] SHOPEE VÀ CHIẾN DỊCH ĐẠI DƯƠNG ĐỎ
🥰Như các Phèn-er cũng biết, Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan trong thời điểm hiện tại. Và Shopee cũng đã thực hiện khá nhiều chiến lược để nâng tầm thương hiệu của mình. Thế có bao giờ các bồ tèo thắc mắc rằng bí quyết thành công của Shopee giữa một đại dương đỏ đầy cạnh tranh này là như nào honggg? Nếu chưa biết thì hãy nhanh tay lấy giấy bút note lại kiến thức này với Phèn tui nhaaa!
✅Hành trình dẫn đầu thị trường E - Commerce của Shopee:
  - Với Shopee, họ đột phá từ sự khác biệt, tận dụng lợi thế của người gia nhập muộn. Từ những xu hướng và dự đoán đang...
[CASE STUDY] SHOPEE VÀ CHIẾN DỊCH ĐẠI DƯƠNG ĐỎ
🥰Như các Phèn-er cũng biết, Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan trong thời điểm hiện tại. Và Shopee cũng đã thực hiện khá nhiều chiến lược để nâng tầm thương hiệu của mình. Thế có bao giờ các bồ tèo thắc mắc rằng bí quyết thành công của Shopee giữa một đại dương đỏ đầy cạnh tranh này là như nào honggg? Nếu chưa biết thì hãy nhanh tay lấy giấy bút note lại kiến thức này với Phèn tui nhaaa!
✅Hành trình dẫn đầu thị trường E - Commerce của Shopee:
  - Với Shopee, họ đột phá từ sự khác biệt, tận dụng lợi thế của người gia nhập muộn. Từ những xu hướng và dự đoán đang diễn ra sôi nổi trong thị trường thương mại điện tử, đội ngũ chuyên gia phân tích sẽ tạo ra những chiến lược hiệu quả và khác biệt so với đối thủ. Từ đó, Shopee sẽ giúp khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ đa dạng, thú vị hơn.
✅Biết tận dụng nguồn vốn để đầu tư đúng chỗ:
  - Người bán hàng thường thử nhiều ứng dụng bán hàng khác nhau để chọn ra nền tảng thương mại mang nhiều lợi nhuận nhất và phải chịu khoản chi phí hoa hồng thấp nhất. Chính vì vậy, Shopee đã hạ thấp tiền hoa hồng mà người bán phải chịu để hạ thấp sự trung thành từ họ.
  - Giao hàng miễn phí đã trở thành chiến lược khuyến mãi phổ biến của họ. Đánh vào tâm lý của khách hàng, Shopee đã rót tiền đúng chỗ khi thực hiện nhiệm vụ này khiến người mua cảm thấy bớt nỗi lo về chi phí ẩn, đồng thời là động lực để khách hàng chuyển đổi mua sắm thành hành động nhanh hơn.
✅Chuyển đổi di động thông minh, chinh phục trái tim khách hàng:
  - Tận dụng thời điểm xâm nhập thị trường muộn, Shopee quyết định tiên phong hình thức mua sắm trên nền tảng di động để tiếp cận sâu hơn với người Đông Nam Á, khu vực sử dụng điện thoại cao nhất. Shopee thiết kế trải nghiệm của khách hàng bằng ứng dụng di động, giúp thương hiệu nhận diện nhiều phản hồi tích cực về thao tác, giao diện dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian.
✅Nắm bắt cơ hội từ sai lầm của đối thủ:
  - Thời điểm các thương hiệu bắt đầu phát triển chương trình khuyến mãi ngày 10/10 11/11, Shopee cũng đã bắt trend và chọn 09/09 để làm chiến dịch khuyến mãi đầu tiên.
  - Với thành công từ 09/09, Shopee bắt đầu mở rộng thêm nhiều chương trình khuyến mãi. Hong chỉ vậy, khi đối thủ đang ngủ quên trong chiến thắng, Shopee đã thấy được tầm quan trọng cũng như sức ảnh hưởng lớn của đại sứ thương hiệu trong việc tăng doanh thu và uy tín. Năm 2018, Shopee đã cộng tác với BlackPink để quảng bá chiến dịch cuối năm 12/12. Đây là chiến dịch đại sứ thương hiệu khu vực đầu tiên được triển khai ở Đông Nam Á, đánh dấu sự khởi sắc và mang lại doanh thu khổng lồ cho thương hiệu này.
Nguồn: Maredu.
---------------------
𝐊𝐇𝐎́𝐀 𝐇𝐎̣𝐂: 𝐂𝐎𝐍𝐓𝐄𝐍𝐓 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆
 📅Khai giảng: 08/10/2022.
 🕓Thời gian: T3 - T5 - T7 (19H - 21H).
 🏘Địa điểm: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
 📞Hotline: 028 6271 1963.
#PhenMarketing #Socinstitute #Marketing #PhenMarketinghay #ContentMarketing

 


Cũ hơn Mới hơn