Các khóa học đã đăng ký

[CREATIVE] VỚI PRINT ADS SỰ SÁNG TẠO LÀ VÔ HẠN

[CREATIVE] VỚI PRINT ADS SỰ SÁNG TẠO LÀ VÔ HẠN
🤣Hôm nay gió mát trời thu, ta cùng Phèn chiêm ngưỡng print ads. Print ads là hình thức marketing sử dụng các phương tiện in ấn, chẳng hạn như tạp chí, báo, brochure,...Mặc dù hình thức này đã có từ lâu, nhưng độ hiệu quả của nó vẫn rất cao nên các doanh nghiệp hiện nay vẫn sử dụng hình thức này. 
👉Một Print ads thông thường sẽ gồm có :
- Headline: phần tiêu đề thường phải ngắn gọn xúc tích truyền tải được đầy đủ thông điệp của bạn đến khách hàng.
- Hình minh họa: Thường là những bản vẽ hoặc hình ảnh thể hiện được thông điệp phần headline đã mang đến.
- Phần body: bao gồm thông tin chi tiết về phiếu mua hàng, thông tin chi tiết về cửa...

[CREATIVE] VỚI PRINT ADS SỰ SÁNG TẠO LÀ VÔ HẠN
🤣Hôm nay gió mát trời thu, ta cùng Phèn chiêm ngưỡng print ads. Print ads là hình thức marketing sử dụng các phương tiện in ấn, chẳng hạn như tạp chí, báo, brochure,...Mặc dù hình thức này đã có từ lâu, nhưng độ hiệu quả của nó vẫn rất cao nên các doanh nghiệp hiện nay vẫn sử dụng hình thức này. 
👉Một Print ads thông thường sẽ gồm có :
- Headline: phần tiêu đề thường phải ngắn gọn xúc tích truyền tải được đầy đủ thông điệp của bạn đến khách hàng.
- Hình minh họa: Thường là những bản vẽ hoặc hình ảnh thể hiện được thông điệp phần headline đã mang đến.
- Phần body: bao gồm thông tin chi tiết về phiếu mua hàng, thông tin chi tiết về cửa hàng hoặc sản phẩm của bạn và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn muốn làm nổi bật.
- Lời kêu gọi hành động: là một câu ngắn gọn nhằm kêu gọi, thúc giục khách hàng hành động chẳng hạn như liên hệ ngay, đăng ký ngay,...
- Phần signature: Bao gồm chữ ký, logo, biểu tượng,... Tất cả những thành phần giúp nhận diện thương hiệu của bạn.
👉Cùng Phèn chiêm ngưỡng một số print ads để khám phá những ý tưởng sáng tạo được thể hiện qua từng tác phẩm nhé.

 

 


Cũ hơn Mới hơn